DANH SÁCH CÔNG NHẬN SKKN NĂM 2019-2020 CẤP HUYỆN

TTÔng
(Bà)
HỌ VÀ TÊNCHỨC VỤĐƠN VỊTÊN SÁNG KIẾN, GIẢI PHÁP TRONG CÔNG TÁCGhi chú
1ÔngLê Hoàng SơnTrưởng phòngPhòng GD&ĐT huyệnMột số giải pháp đổi mới công tác quản lý trường học trên địa bàn huyện Châu Thành A  
2ÔngNguyễn Hoàng NamPhó
Trưởng phòng
Phòng GD&ĐT huyệnCác biện pháp chỉ đạo nâng cao phong trào rèn luyện thể thao ngoại khóa trong trường phổ thông 
3Lê Trần Bảo NgọcPhó
Trưởng phòng
Phòng GD&ĐT huyệnPhân công giáo viên dạy liên trường để giải quyết tình hình thiếu giáo viên bộ môn ở cấp tiểu học. 
4ÔngLê Văn DâuChuyên viênPhòng GD&ĐT huyệnGiải pháp tăng cường hoạt động các Tổ bộ môn Lý, Hóa, Sinh, Công nghệ, Tin học, Toán để thực hiện hình thức dạy học tiếp cận STEM 
5Nguyễn Thị QuyênChuyên ViênPhòng GD&ĐT huyệnMột số biện pháp chỉ đạo thực hiện “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm 
6ÔngLương Hoàng LongChuyện viênPhòng GD&ĐT huyệnMột số giải pháp trong Xây dựng Đề án thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TW – Sắp xếp, kiện toàn các đơn vị trường học trực thuộc Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành A”.  
7ÔngNguyễn Minh VươngChuyên viênPhòng GD&ĐT huyệnGiải pháp nâng cao thành tích Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh. 
8Trần Thị Thu ThảoChuyên viênPhòng GD&ĐT huyệnGiải pháp nâng cao hiệu quả công tác thi đua khen thưởng trong các đơn vị trường học 
9ÔngVõ Văn VũChuyên viênPhòng GD&ĐT huyệnNâng cao hiệu quả công tác quản lý hồ sơ kế toán 
10Nguyễn Thị Hồng ĐàoGiáo viênMN Hướng Dương“Một số biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ”. 
11Nguyễn Phú ThảoHiệu trưởngMN Hướng Dương“Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên ứng dụng Công nghệ thông tin” 
12Bà Nguyễn Thị Cẩm ThơGiáo viênMN Hướng Dương“Biện pháp giúp trẻ 5 -6 tuổi phát triển vận động tốt ở trường mầm non” 
13Triệu Thị Em Phó
Hiệu trưởng
MN Anh ĐàoBiện pháp chỉ đạo tổ chuyên môn trường Mầm non Anh Đào 
14Phạm Thị Hồng LiênHiệu trưởngMN Anh ĐàoMột số biện pháp quản lý, chỉ đạo cán bộ, giáo viên học bồi dưỡng thường xuyên có hiệu quả 
15Nguyễn Thị Ngọc Nga Giáo viênMN Anh ĐàoBiện pháp giúp trẻ 5 tuổi học tốt âm nhạc 
16Võ Thị Kim PhượngPhó
Hiệu trưởng
MN Anh ĐàoMột số biện pháp hướng dẫn giáo viên giáo dục kỹ năng sống cho trẻ Mầm non 
17Đặng Tuyết Hằng Giáo viênMN Anh ĐàoPhát triển ngôn ngữ cho trẻ nhà trẻ 24-36 tháng tuổi thông qua hoạt động kể chuyện 
18Trần Thị Tuyết Loan Giáo viênMN Anh ĐàoBiện pháp làm tốt công tác phối hợp với cha mẹ trẻ trong chăm sóc, giáo dục trẻ 24-36 tháng 
19Lê Thị Thùy Linh Giáo viênMN Anh ĐàoMột số biện pháp giúp các bé tuổi nhà trẻ 24-36 tháng thích đi học 
20Trần Thị Thúy Linh Giáo viênMN Anh ĐàoMột số biện pháp giúp trẻ hứng thú trong giờ làm quen văn học lứa tuổi 4 - 5 tuổi 
21Nguyễn Thanh Tuyền Giáo viênMN Anh ĐàoBiện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi 
22Chung Phước Hiệp Giáo viênMN Anh ĐàoCách  giáo dục trẻ 4-5 tuổi học tốt âm nhạc 
23Nguyễn Thanh Nhanh Giáo viênMN Anh ĐàoBiện pháp dạy trẻ 5- 6 tuổi làm quen với toán 
24Nguyễn Thị Hồng Thắm Giáo viênMN Anh ĐàoBiện pháp tổ chức hoạt động góc  cho trẻ 4-5 tuổi 
25Bà Phan Kim PhậnPhó
Hiệu trưởng
MG Tuổi Thơ “Một số biện pháp huy động trẻ ra lớp và duy trì sĩ số ở trường Mẫu giáo Tuổi Thơ” 
26Bà Lê Thị Minh Thơ Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục thể chất cho trẻ 5-6 tuổi" 
27Bà Tăng Ngọc Loan Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp giúp trẻ 24-36 tháng tuổi bảo vệ môi trường" 
28Bà Đặng Thị Thanh Tuyền Hiệu trưởng MG Tuổi Thơ "Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trường Mẫu Giáo Tuổi thơ"  
29Bà Nguyễn Thị Thúy Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp giáo dục lễ giáo cho trẻ 5-6 tuổi" 
30Bà Hồ Thị Kim Diệu Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi" 
31Bà Đặng Thị Kim Liên Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi học tốt thơ truyện". 
32Bà Nguyễn Thị Kim Phụng Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp giáo dục lễ giáo cho trẻ 4-5 tuổi" 
33Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp lồng ghép tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thông qua hoạt động giảng dạy cho trẻ mầm non lứa tuổi 4-5 tuổi" 
34Bà Châu Thị Ngọc Vàng Giáo viên MG Tuổi Thơ "Một số biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ 4-5 tuổi" 
35Ông Trần Văn NhânY tếMG Tuổi NgọcMột số biện pháp phòng chống dịch bệnh cho trẻ trong trường MG Tuổi Ngọc 
36Phạm Thị Diễm PhươngHiệu trưởngMG Tuổi NgọcMột số biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho trẻ trong trường MG Tuổi Hoa 
37Lưu Thị Huỳnh GiaoGiáo viên MG Tuổi NgọcMột số biện pháp tạo môi trường học tập trong lớp cho trẻ 5 tuổi hoạt động tích cực. 
38Ngô Thị Tuyết MaiGiáo viên MG Tuổi NgọcMột số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi 
39Hồ Thị Xuân HoaGiáo viên MG Tuổi NgọcMột số biện pháp gây hứng thú giúp trẻ 5-6 tuổi học tốt môn kể chuyện 
40Trương Hồng LuyếnGiáo viên MG Tuổi NgọcMột số biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ 
41Lưu Kim ĐínhGiáo viên MG Tuổi NgọcMột số biện pháp gây hứng thú cho trẻ trong giờ phát triển nhận thức 
42Võ Ngọc ThơHiệu trưởngMG Tuổi HồngMột số biện pháp hướng dẫn giáo viên khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng, thừa cân béo phì trong trường mẫu giáo Tuổi Hồng 
43Hồng Kim HuyPhó
Hiệu trưởng
MG Tuổi Hồng"Một số biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên trong trường Mẫu Giáo Tuổi Hồng" 
44Trần Kim PhượngGiáo viên MG Tuổi HồngMột số biện pháp dạy trẻ làm quen với hoạt động âm nhạc 
45Nguyễn Thị Ngọc NữGiáo viên MG Tuổi HồngMột số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi tham gia hoạt động tích cực 
46Nguyễn Thị Mỹ HoàngGiáo viên MG Tuổi HồngMột số biên pháp giúp trẻ làm quen với chữ cái (trẻ 5 - 6 tuổi) 
47Cao Thị Bích Tơ Giáo viên MG Tuổi HồngMột số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi học tốt chữ cái. 
48Trần Thị Bích NgọcGiáo viên MG Tuổi HồngMột số biện pháp tổ chức hoạt động môi trường xung quanh cho trẻ 5-6 tuổi 
49Võ Thị LịnhGiáo viên MG Tuổi HồngGiáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo 
50Lý Thanh ThúyHiệu trưởngMG Tuổi Hoa“Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong trường mẫu giáo Tuổi Hoa”. 
51Trần Thị Hồng ĐàoPhó
Hiệu trưởng
MG Tuổi Hoa“Biện pháp thực hiện tốt công tác bồi dưỡng thường xuyên”. 
52Nguyễn Thị Thảo TrangGiáo viên MG Tuổi HoaMột số biện pháp phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên mầm non trong tổ 
53Nguyễn Thị Hồng CẩmGiáo viên MG Tuổi Hoa“Một số biện pháp đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả sinh hoạt tổ chuyên môn” 
54Huỳnh Phạm Như NgọcGiáo viên MG Tuổi HoaMột số biện pháp làm tốt công tác công đoàn cơ sở 
55Bùi Thị Mai KhanhGiáo viên MG Tuổi HoaKĩ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 3- 4 tuổi ở trường mầm non 
56Lê Thị Trúc GiangGiáo viên MG Tuổi HoaBiện pháp giúp trẻ PTNN thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo theo tranh cho trẻ 4-5 tuổi 
57Bùi Thị Trúc LinhGiáo viên MG Tuổi Hoa Một số biện pháp để dạy trẻ nhà trẻ có kỹ năng tự phục vụ bản thân trong sinh hoạt hàng ngày ở trường Mẫu giáo Tuổi Hoa. 
58Ngô Thị ThảoGiáo viên MG Tuổi HoaMột số biện pháp lồng ghép giáo dục giới tính vào trong các hoạt cho trẻ 5- 6 tuổi 
59Thạch Mỹ Chi Giáo viên MG Tuổi HoaMột số biện pháp giáo dục kỹ năng sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả cho trẻ 4-5 tuổi 
60Diệp Thị ĐiệpGiáo viên MG Tuổi HoaMột số biện pháp sử dụng đồ dùng, đồ chơi, hấp dẫn cho trẻ làm quen với toán 
61Nguyễn Thị Thu AnGiáo viên MG Tuổi HoaMột số biện pháp dạy trẻ kỹ năng tránh xâm hại cơ thể cho trẻ 5-6 tuổi 
62Trần Phạm Thị Kim NgânGiáo viên MG Tuổi Hoa“Biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp trong giờ hoạt động góc.” 
63Huỳnh Kiều OanhHiệu trưởngMG Trường Long AMột số biện pháp chỉ đạo thực hiện mô hình 4T “Thu gom, tái chế, tiêu thụ và tẩy chai” tại Trường Mẫu giáo Trường Long A 
64Nguyễn Hoa Bích NgânGiáo viên MG Trường Long AMột số biện hình thành kỹ năng xã hội của trẻ 4-5 tuổi ở trường mẫu giáo Trường Long A 
65Bùi Thị Thùy TrangPhó
Hiệu trưởng
MG Trường Long AMột số biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ ở trường Mẫu Giáo Trường Long A 
66Nguyễn Thị Trúc LinhPhó
Hiệu trưởng
MG Trường Long AMột số biện pháp chỉ đạo giáo viên phát triển kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho trẻ trong Trường  Mẫu giáo Trường Long A. 
67Bùi Thị Tuyết VânGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp giúp trẻ 4 – 5 tuổi ăn ngon miệng, hết suất tại trường mẫu giáo Trường Long A. 
68Trần Thị LiênGiáo viên MG Trường Long AMột số kinh nghiệm để dạy cho trẻ 5-6 tuổi có kỹ năng biết tự bảo vệ bản thân trong trường Mẫu giáo Trường Long A. 
69Lê Thị Hồng VẹnGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp rèn kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động tổ chức butffe tại lớp lá 1 trường mẫu giáo Trường Long A 
70Võ Thị TrinhGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp dạy trẻ 3-4 tuổi bảo vệ môi trường thông qua việc tái chế nguyên vật liệu cũ tại trường mẫu giáo Trường Long A 
71Trần Thị Mỹ PhươngGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp sử dụng vật liệu thiên nhiên nhằm nâng cao hứng thú trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi trong trường MG Trường Long A 
72Trần Thị Xuân NguyênGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp giúp trẻ 4-5 tuổi hứng thú hơn trong hoạt động khám phá khoa học tại trường MG Trường Long A 
73Võ Thị HoaGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp giúp trẻ 3 - 4 tuổi hứng thú với hoạt động ngoài trời ở trường mẫu giáo Trường Long A 
74Nguyễn Thị Dịu ĐôngGiáo viên MG Trường Long AMột số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi hình thành kỹ năng ứng phó với lũ lụt tại trường mẫu giáo Trường Long A” 
75Đặng Hồng CúcGiáo viên MG Sen HồngMột số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giúp trẻ 4 - 5 tuổi hoạt động tích cực 
76Nguyễn Thị Hồng LoanGiáo viên MG Sen HồngMột số biện pháp dạy kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi 
77Nguyễn Thị QuyềnGiáo viên MG Sen HồngMột số biện pháp giúp trẻ  5-6 tuổi phát triển ngôn ngữ thông qua hoạt động kể chuyện 
78Nguyễn Ngọc HiềnHiệu trưởngMG Sen HồngMột số biện pháp nâng cao chất lượng, chăm sóc, giáo dục trẻ trường MG Sen Hồng 
79Lưu Kim ThoaPhó
Hiệu trưởng
MG Sen HồngMột số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ trong trường mầm non 
80Nguyễn Thị Thúy HồngGiáo viên MG Sen HồngMột số biện pháp giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển ngôn ngữ mạch lạc 
81Nguyễn Thị Kiều DiễmGiáo viên MG Sen HồngMột số biện pháp tổ chức các trò chơi vận động nhằm giúp trẻ 3 – 4 phát triển thể chất tốt 
82Lê Mỹ GiàuPhó
Hiệu trưởng
MG Trường Long TâyMột số kinh nghiệm giảm tỷ lệ thể thấp còi ở Trường Mẫu Giáo Trường Long Tây 
83Nguyễn Thị Trúc MaiHiệu trưởngMG Trường Long TâyMột số biện pháp chỉ đạo giáo viên nâng cáo chất lượng hoạt động vận động ở trường Mẫu giáo 
84Bà Trần Thị Thu NhungPhó
Hiệu trưởng
MG Trường Long TâyMột số biến pháp rèn tính mạnh dạn, tự tin cho trẻ mẫu giáo bé 
85Nguyễn Bích PhượngGiáo viên MG  Trường Long TâyMột số giải pháp dạy kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo lớn 
86Đặng Hồng ThắmGiáo viên MG  Trường Long TâyMột số biện pháp dạy trẻ nhận biết tập nói cho trẻ nhà trẻ 
87Đặng Kim NươngGiáo viên MG  Trường Long TâyMột số biện pháp giúp trẻ vận động sáng tạo trong âm nhạc 
88Hà Thị QuyênGiáo viên MG  Trường Long Tây
Một số biện pháp phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường Mẫu giáo Trường Long Tây
 
89Phạm Thị Thanh TuyềnGiáo viên MG  Trường Long Tây
“Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc thơ cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi"
 
90Lương Thị Quỳnh VânHiệu trưởng
 MN Vàng Anh
 Một số biện pháp chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ trong trường Mầm non Vàng Anh  
91Quan Thị Thùy TrangPhó
Hiệu trưởng

 MN Vàng Anh
 Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên trong việc tổ chức hoạt động học cho trẻ Mầm non theo quan điểm:  Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm 
92Nguyễn Thùy TrangPhó
Hiệu trưởng

 MN Vàng Anh
Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi  vào lớp 1 
93Nguyễn Ngọc Thi Giáo viên 
 MN Vàng Anh
Một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi 
94Phạm Thị Ngọc Trâm Giáo viên 
 MN Vàng Anh
 Một số biện pháp phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non   
95Dương Thị Thúy Vy Giáo viên 
 MN Vàng Anh
  Một số biện pháp giáo dục lễ giáo cho trẻ 3-4 tuổi trong  trường mầm non .  
96Trần Phương Ngọc Giáo viên 
 MN Vàng Anh
Một số biện pháp giúp trẻ 4 – 5 tuổi hứng thú tham gia hoạt động tạo hình. 
97Nguyễn Thị Thanh Hoa Giáo viên 
 MN Vàng Anh
 Một số biện pháp phát triển thể chất thông qua vận động cho trẻ 4 -5 tuổi  
98Trần Thị Hồng HuệGiáo viên 
 MN Vàng Anh
 Một số biện pháp làm  đồ chơi tự tạo nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng giảng dạy cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi  
99Hồ Thị Ngọc Mỹ Giáo viên 
 MN Vàng Anh
 Một số biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ 5-6 tuổi.  
100Trương Thị Minh Giáo viên 
 MN Vàng Anh
Một số biện pháp trong việc tổ chức các trò chơi dân gian cho trẻ 3-4 tuổi trong trường mầm non 
101ÔngVõ Phước HậuGiáo viên TH Trường Long Tây 1“Phương pháp tổ chức dạy các dạng bài tập luyện từ và câu cho học sinh lớp 4”. 
102Trần Thị Đức HạnhGiáo viên TH Trường Long Tây 1Một số biện pháp giúp học sinh hiếu động chú ý trong giờ học 
103ÔngHưa Duy TạoHiệu trưởng TH Trường Long Tây 1Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy-học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 Trường TH Trường Long Tây 
104Phạm Hồng CẩmGiáo viên TH Trường Long Tây 1“Một số giải pháp giáo dục nhằm nâng cao năng lực và phẩm chất cho học sinh lớp 2” 
105ÔngPhùng Huy ĐịnhGiáo viên TH Trường Long Tây 1Một số giải pháp cơ bản giúp học sinh khối 5 Trường TH Trường Long Tây 1 nhớ lâu ngữ pháp tiếng Anh 
106Võ Thị Cẩm ThuGiáo viên TH Trường Long Tây 1Ứng dung sơ đồ tư duy vào việc học nâng cao chất lượng môn Tin học 
107ÔngNguyễn Thanh BềnPhó
Hiệu trưởng
 TH Trường Long Tây 1Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ ở trường tiểu học 
108Cao Thủy TiênGiáo viên TH Trường Long Tây 1Một số kinh nghiệm giúp học sinh ớp 1 giữ vở sạch-viết chữ đẹp 
109ÔngHồ Duy BằngGiáo viên TH Trường Long Tây 1“ Những kinh nghiệm dạy giải toán hình học lớp 5” 
110ÔngTrương Quốc HươngGiáo viên TH Trường Long Tây 1Một số biện pháp giúp học sinh “học nhóm” tốt 
111Ông Đinh Quốc TríHiêu trưởng TH TT Một Ngàn A Một số biện pháp nâng cao chất lượng phong trào hội thi Trường Tiểu học thị trấn Một Ngàn A 
112ÔngĐoàn Văn MãiGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số giải pháp phát huy tính tích cực của học sinh khi dạy môn Lịch sử lớp 5 
113Tăng Thị Như HiềnGiáo viên TH TT Một Ngàn AKhơi gợi tính tích cực của học sinh tiểu học trong giờ học môn Tiếng Anh 
114Huỳnh Thị Thu DuyênGiáo viên TH TT Một Ngàn AỨng dụng công nghệ thông tin vào soạn giảng môn  Âm nhạc Tiểu học 
115ÔngNguyễn Hoàng EmGiáo viên TH TT Một Ngàn ANâng cao hiệu quả áp dụng Game Based Learning trong dạy học Tin học. 
116ÔngNguyễn Thanh LâmGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số giải pháp nâng cao chất lượng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 
117Trần Thị ÚtPhó
Hiệu trưởng
 TH TT Một Ngàn AMột số giải pháp giúp Học sinh học tốt hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường Tiểu học Thị trấn Một Ngàn A 
118Trần Thị Diệu ThảoGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số kinh nghiệm tổ chức vui chơi cho Học sinh trong trường tiêu học . 
119Nguyễn Ngọc BíchGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số kinh nghiệm về phương pháp dạy nghe cho học sinh khối 4,5  của Trường Tiểu học Thị Trấn Một Ngàn A 
120Nguyễn Thị Ngọc BíchGiáo viên TH TT Một Ngàn ANhững trò chơi học tập mang lại hiệu quả trong giờ dạy môn Đạo đức lớp 1 
121ÔngLê Văn MinhGiáo viên TH TT Một Ngàn AKinh nghiệm vận dụng phương pháp thảo luận nhóm vào việc dạy học môn Đạo đức lớp 5 
122ÔngHồ Thanh TùngGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy phân môn Luyện từ và câu ở lớp 4 
123ÔngNguyễn Phan Hồng LĩnhGiáo viên TH TT Một Ngàn AKinh nghiệm nâng cao thành tích thi đấu môn bóng bàn trong trường tiểu học 
124Nguyễn Thị TrúcGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số biện pháp giúp học sinh nắm vững hơn các cách gõ đệm và hứng thú kết hợp tốt bộ gõ cơ thể vào bài hát 
125ÔngLê Nhật ChiêuGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số giải pháp giúp học sinh lớp 5 học tốt môn đá cầu 
126Đỗ Kim HoàngGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số kinh nghiệm rèn chữ viết đúng- đẹp cho học sinh lớp 3- Trường TH Thị Trấn Một Ngàn A 
127Nguyễn Thị ĐiềuGiáo viên TH TT Một Ngàn AMột số giải pháp tích cực rèn viết chính tả cho học sinh lớp 3 
128Ông Nguyễn Văn NghiệpGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp phát huy tính tích cưc học tập của HS trong dạy học môn Địa lí ở trường tiểu học. 
129Nguyễn Thị Thu PhươngGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp phát Năng lực-Phẩm chất cho học sinh tiểu học. 
130Trần Thị Tuyết PhươngGiáo viênTH Kim Đồng“Một số giải pháp và hình thức tổ chức hoạt động theo cặp, nhóm nhằm giúp học sinh phát huy tính tích cực trong giờ học Tiếng Anh ở bậc tiểu học”. 
131Ông Phạm Công ThànhPhó
Hiệu trưởng
TH Kim ĐồngMột số biện pháp chỉ đạo tổ chức hoạt động các câu lạc bộ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại trường TH Kim Đồng. 
132Huỳnh Thị Ngọc HạnhGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp giáo dục truyền thống cho học sinh ở trường tiểu học 
133Bà Nguyễn Thị PhúcGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt phân môn Tập làm văn dạng bài kể ngắn …” lớp 2A2 trường TH Kim Đồng 
134Ông Nguyễn Thanh VũGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh năng khiếu môn cờ vua ở  trường tiểu học Kim Đồng 
135Trần Thị Kim NhiênGiáo viênTH Kim ĐồngMột vài biện pháp giúp đỡ rèn kỹ năng đọc cho học sinh theo hướng tích cực ở phân môn tập đọc lớp 2 
136Bà Thạch Mỹ DuyênGiáo viênTH Kim ĐồngSáu giải pháp nâng cao giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 1A2 Trường Tiểu học Kim Đồng 
137Nguyễn Thị DiễmGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp góp phần rèn chữ viết cho học sinh lớp 1 để nâng cao chất lượng vở sạch chữ đẹp 
138ÔngTrương Minh SangGiáo viênTH Kim ĐồngMột số giải pháp nâng cao công tác giáo dục đạo đức cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong lớp 5B1 Trường TH Kim Đồng”. 
139Ông Phạm Tham TriGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp giúp dạy hiệu quả môn Mĩ thuật theo phương  pháp mới của Đan Mạch.  
140Trần Thị Kim LoanHiệu trưởngTH Kim Đồng"Một số giải pháp về công tác kiểm tra nội bộ của trường tiểu học" 
141ÔngPhan Thanh ViệtGiáo viênTH Kim ĐồngMột số giải pháp giúp học sinh học tốt phần Soạn thảo văn bản trong môn Tin học ở bậc tiểu học. 
142ÔngNguyễn Thanh HồngGiáo viênTH Kim ĐồngXây dựng nề nếp tự quản 15 phút đầu giờ 
143Võ Thị HằngGiáo viênTH Kim ĐồngMột số giải pháp Xây dựng nề nếp lớp nhằm nâng cao ý thức học tập cho học sinh lớp 1A1 ”trường TH Kim Đồng 
144Ông Trương Thành NamGiáo viênTH Kim ĐồngMột vài biện pháp rèn kỹ năng đọc cho học sinh lớp 3B1 trường TH Kim Đồng 
145Bà Lưu Đăng KhoaGiáo viênTH Kim ĐồngMột số biện pháp làm tốt công tác điều tra, phúc tra, cập nhật phiếu điều tra phổ cập trong thực hiện nhiệm vụ phổ cập giáo dục 
146ÔngTrần Thanh PhongHiệu trưởngTH Ngô QuyềnMột số biện pháp chỉ đạo của hiệu trưởng để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn ở Trường TH Ngô Quyền 
147ÔngVõ Trần TrungGiáo viênTH Ngô QuyềnMột số phương pháp nhằm phát triển sức bền cho học sinh khối lớp 5 Trường tiểu học Ngô Quyền 
148Đào Ngọc HồngPhó
Hiệu trưởng
TH Ngô QuyềnMột số biện pháp xây dựng nề nếp tự quản lớp học của học sinh trường TH Ngô Quyền 
149Nguyễn Ngọc BíchGiáo viênTH Ngô QuyềnKinh nghiệm dạy mĩ thuật theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 1 
150Nguyễn Lê Hải YếnGiáo viênTH Ngô QuyềnBiện pháp nâng cao công tác chủ nhiệm lớp 1C của trường tiểu học Ngô Quyền 
151Trần Thị Thu TrangGiáo viênTH Ngô QuyềnMột số giải pháp rèn kỹ năng đọc cho học sinh lớp 1A trường tiểu học Ngô Quyền 
152Nguyễn Thị Kim AnhGiáo viênTH Ngô QuyềnVài kinh nghiệm luyện đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4 
153Nguyễn Thị Tuyết TrinhGiáo viênTH Ngô QuyềnMột số giải pháp để thư viện trường TH  Ngô Quyền không vắng bạn đọc. 
154Bà Huỳnh Thị LoanHiệu trưởngTH Nguyễn DuMột số biện pháp xây dựng, phát triển, bồi dưỡng đội ngũ Cán bộ, giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường 
155ÔngVõ Chí QuânGiáo viênTH Nguyễn DuMột số giải pháp giúp HS lớp 3 thực hành tốt môn Tin học 
156Ông Trần Trọng TínhGiáo viênTH Nguyễn DuVận dụng một số trò chơi dân gian Việt Nam vào giảng dạy môn Tiếng Anh cho HS Tiểu học 
157Bà Nguyễn Kim NuôiGiáo viênTH Nguyễn DuMột số biện pháp rèn kỹ năng viết đúng, viết đẹp cho HS lớp 2 
158Bà Trần Thị HươngGiáo viênTH Nguyễn DuGiáo dục đạo đức - kỹ năng sống cho HS lớp 3 
159ÔngVõ Tấn LợiGiáo viênTH Nguyễn DuBồi dưỡng HS năng khiếu môn đá cầu 
160Ông Nguyễn Thanh HồngGiáo viênTH Nguyễn DuMột số biện pháp nâng cao hiệu quả phong trào "Hủ gạo tình bạn" trong công tác Đội ở trường TH Nguyễn Du 
161ÔngHuỳnh Văn PhùngPhó
Hiệu Trưởng
TH Nguyễn DuNhững giải pháp giúp sinh hoạt tổ chuyên môn có chất lượng, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trường TH Nguyễn Du 
162Huỳnh Kim PhượngGiáo viênTH Nguyễn DuNhững giải pháp hiệu quả giúp HS viết đúng chính tả ở lớp 1 
163Cao Ngọc TrâmGiáo viênTH Nguyễn DuMột số kinh nghiệm nâng cao hiệu quả trong công tác chủ nhiệm lớp. 
164Trần Thị Hồng YếnGiáo viênTH Nguyễn DuMột số biện pháp giáo dục phẩm chất, đạo đức cho học sinh lớp 1 
165Ông Huỳnh Hữu LiêmGiáo viênTH Nguyễn DuGiúp các em HS lớp 3 giải tốt bài toán liên quan đến rút về đơn vị 
166ÔngHuỳnh Thanh SơnHiệu trưởngTH Nguyễn Trung TrựcMột số giải pháp xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, nhân viên, trường TH Nguyễn Trung Trực  
167Ông Đoàn Lưu Thành CôngGiáo viênTH Nguyễn Trung TrựcMột số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh ở bậc tiểu học 
168Nguyễn Thị Mười.Giáo viênTH Nguyễn Trung TrựcRèn kĩ năng viết chính tả cho học sinh lớp 2. 
169ÔngVõ Văn HòaPhó
Hiệu trưởng
TH Nguyễn Trung TrựcMột số biện pháp quản lý chuyên môn  nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở trường tiểu học Nguyễn Trung Trực  
170ÔngTrần Quốc LâmGiáo viênTH Nguyễn Trung TrựcMột số biện pháp giúp học sinh khối 5 học tốt bài thể dục phát triển chung. 
171ÔngPhạm Quang KhảiPhó
Hiệu trưởng
TH Nhơn Nghĩa A1Một số biện pháp chỉ đạo đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt Tổ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. 
172ÔngVõ Văn VũGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Một số kinh nghiệm trong việc xây dựng và giữ vững danh hiệu liên đội vững mạnh ở Trường TH Nhơn Nghĩa A1. 
173Nguyễn Ngọc TiênGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Một số biện pháp giải toán có lời văn lớp một ở trường Tiểu học Nhơn Nghĩa A1 
174Trương Phương ThùyGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Những giải pháp giúp học sinh nắm vững cách gõ đệm theo tiết tấu, nhịp, phách khi hát của học sinh khối 3 trường tiểu học Nhơn Nghĩa A1 
175ÔngTrần Văn KhươngGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Giải pháp khắc phục học toán chưa tốt ở lớp 5 
176Trần Thị Thu LộcGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Phương pháp dạy học Montessorri môn Tiếng Anh ở Trường Tiểu học Nhơn Nghĩa A1 
177Phan Thị Kim AnGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh lớp 3A1 trường tiểu học Nhơn Nghĩa A1. 
178Quách Thị Thu YếnGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A1Giải pháp giúp học sinh học tốt môn mĩ thuật ở trường Tiểu học Nhơn Nghĩa A1 
179Bà Nguễn Thanh NhanhPhó
Hiệu trưởng
TH Nhơn Nghĩa A2Một số biện pháp quản lý chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dạy học tại trường Tiểu học Nhơn Nghĩa A2 năm học 2019-2020 
180Bà Nguyễn Thị Hồng MaiHiệu trưởngTH Nhơn Nghĩa A2Một số giải pháp trong công tác quản lý đạo đức học sinh "ở trường Tiểu học Nhơn Nghĩa A2" 
181Bà Phạm Thị ThuGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A2"Một số phương pháp giúp học sinh nhớ từ vựng ở môn Tiếng Anh " ở trường Tiểu học Nhơn Nghĩa A2 
182Ông Nguyễn Thanh HiềnGiáo viênTH Nhơn Nghĩa A2" Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động Đội ở trường TH Nhơn Nghĩa A2 
183Bà Lê Bích VânGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 1“Nâng cao công tác giáo dục học sinh theo Chỉ Thị 05 về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 1”. 
184Ông  Chung Đức Tạo Hiêu trưởngTH Tân Phú Thạnh 1Một số biện pháp giáo dục đạo đức học sinh tại trường tiểu học Tân Phú Thạnh 1. 
185Bà Bùi Thị Hoàng OanhPhó
Hiệu trưởng
TH Tân Phú Thạnh 1Biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong Trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 1 
186Nguyễn Thị Thanh ThủyHiệu trưởng TH Tân Phú Thạnh 2Một vài giải pháp xây dựng khối đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, giáo viên ở trường tiểu học              Tân Phú Thạnh 2. 
187Lê Thị Thanh ThúyGiáo viên TH Tân Phú Thạnh 2Biện pháp rèn học sinh chưa hoàn thành ở môn Toán lớp 3A1 trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 2. 
188Ông Nguyễn Quốc TrungGiáo viên TH Tân Phú Thạnh 2Một số biện pháp giúp học sinh tiểu học yêu thích, tích cực học Tin học ở trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 2 
189ÔngNguyễn Thành PhươngPhó
 Hiệu trưởng 
TH Tân Phú Thạnh 2Một số biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh trong trường tiểu học Tân Phú Thạnh 2. 
190Nguyễn Thị Diễm ChiGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 2Một số biện pháp giúp học sinh tự tin và tích cực trong tiết học Âm nhạc 
191ÔngNguyễn Minh TôngGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 2Một số kinh nghiệm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh lớp 5A1 - Trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 2. 
192ÔngNguyễn Phương ViệtHiệu TrưởngTH Tân Phú Thạnh 3Một số biện pháp chỉ đạo đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong trường Tiểu học. 
193Trần Ngô Thùy TrangGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3Một số giải pháp sử dụng đò dùng dạy học môn Mĩ thuật ở trường TH Tân Phú Thạnh 3 
194 Nguyễn Thị Trúc MaiGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3Một số biện pháp giúp học sinh học tốt phân môn tập viết ở lớp 2b trường tiểu học Tân Phú Thạnh 3 
195Bùi Thị Hoàng LiênGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3“Một số giải pháp dạy toán có lời văn cho học sinh lớp 1.” 
196Huỳnh Thị Lệ ThoGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3Một số phương pháp giúp học sinh học tốt môn Tin học ở trường tiểu học Tân Phú Thạnh 3 
197ÔngNguyễn Nhạc Hoàng Phú QuốcGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3“Một số kinh nghiệmTăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo 
198ÔngNguyễn Văn SơnPhó
Hiệu Trưởng
TH Tân Phú Thạnh 3  Một số giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 3   
199Nguyễn Thanh PhươngGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 làm tốt bài văn Tả người 
200Nguyễn Thị Kim KhanhGiáo viênTH Tân Phú Thạnh 3“Một số biện pháp rèn kĩ năng viết Chính tả cho học sinh Lớp 2A Trường Tiểu học Tân Phú Thạnh 3” 
201ÔngNguyễn Ngọc MẫnPhó
Hiệu trưởng
TH Thạnh Xuân 2Ứng dụng CNTT trong công tác quản lý chuyên mônở trường tiểu học 
202Văn Thị Ngọc KiếnGiáo viênTH Thạnh Xuân 2Nâng chất lượng học tập môn Tiếng Anh qua hoạt động nhóm 
203ÔngNguyễn Hoàng TuấnHiệu trưởngTH Thạnh Xuân1Một số biện pháp giáo dục đạo đức học sinh 
204ÔngHồ Hoàng ĐặngGiáo viênTH Thạnh Xuân1Một số kinh nghiệm của tổng phụ trách trong công tác giáo dục đạo đức học sinh trong trường Tiểu học Thạnh Xuân 1 
205ÔngLê Văn ĐạtGiáo viênTH Thạnh Xuân1Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn năng khiếu đạt thành tích 
206ÔngThái Phương LâmGiáo viênTH Thạnh Xuân1Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục bậc tiểu học 
207ÔngNguyễn Văn TuấnGiáo viênTH Trường Long A 1Một số biện pháp rèn luyện đọc diễn cảm cho học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Trường Long A 1 
208ÔngTrần Thanh TổngGiáo viênTH Trường Long A 1Nâng cao trình độ công nghệ thông tin cho đoàn viên công đoàn cơ sở trường học. 
209ÔngTrần Thanh TruyềnPhó
Hiệu trưởng
TH Trường Long A 1Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học ở Trường tiểu học Trường Long A 1 
210Ông Lê Tuấn KiệtGiáo viênTH Trường Long A 1Nâng cao hiệu quả giáo dục kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh tại Liên đội tiểu học Trường Long A1. 
211Nguyễn Thị Kim LoanGiáo viênTH Trường Long A 1Hướng dẫn học tốt cách phát âm Tiếng Anh cho học sinh tiểu học 
212ÔngHuỳnh Văn XemGiáo viênTH Trường Long A 1Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 rèn kỹ năng sống. 
213Phan Thị Tuyết LoanGiáo viênTH Trường Long A 1Một số biện pháp gây hứng thú học toán lớp 5 qua việc tổ chức trò chơi học tập 
214ÔngĐặng Trung QuânHiệu trưởngTH Trường Long A 1Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của trường Tiểu học Trường Long A 1 
215Ông Phạm Hùng EmGiáo viên,TH Trường Long A 1Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 ở Trường Tiểu học Trường Long A1 nâng cao chất lượng giải toán có lời văn. 
216ÔngĐỗ Văn ĐiểmGiáo viênTH Trường Long A 1Một số biện pháp rèn kỹ năng đọc cho học sinh thông qua tiết Tập đọc ở lớp 3 
217Trần Thị Thanh LoanGiáo viênTH Trường Long A 1Một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng làm văn miêu tả cho học sinh lớp 4 ở Trường Tiểu học Trường Long A1 
218Thái Thị Lệ MaiNhân viên
Kế toán
TH Trường Long A 1Biện pháp thực hiện nâng cao hiệu quả của công tác dịch vụ công trực tuyến tại đơn vị Trường tiểu học Trường Long A 1. 
219Dương Kim ThoaGiáo viên TH Trường Long A 2Một số giải pháp rèn kĩ năng sống cho học sinh lớp 2 
220Đỗ Thị ChínHiệu trưởngTH Trường Long A 2" Một vài giải pháp làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục nhằm nâng cao  
221Võ Thị HoaPhó
Hiệu trưởng
TH Trường Long A 2“Một số   biện pháp rèn kĩ năng sống cho học sinh trường tiểu học Trường Long A2” 
222Ông Tô Bạch SơnGiáo viênTH Trường Long A 2Một vài biện pháp để duy trì sĩ số học sinh lớp 5A1 Trường TH Trường Long A 2  
223Ông Trương Hữu TríGiáo viênTH Trường Long A 2Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn tin học ở lớp 5 
224ÔngHuỳnh Văn XuyênNhân viênTH Trường Long A 2Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đọc sách ở thư viện 
225Bà Trần Thị Anh ĐàoGiáo viênTH Trường Long A 2Một số biện pháp rèn luyện chữ viết cho học sinh lớp 1 
226Trần Thị HuyềnGiáo viênTH Trường Long A3Phương pháp dạy kỹ năng nghe  Tiếng Anh cho học sinh lớp 5 ở Trường tiểu học Trường Long A3 
227Đỗ Thị Kiều MiGiáo viênTH Trường Long A3Nâng cao chất lượng tổ chức trò chơi toán học gây hứng thú cho HS lớp 5 
228Ông Dương Hoàng VũHiệu trưởngTH Trường Long A3Biện pháp nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Trường Long A3 
229Nguyễn Ngọc XuânGiáo viênTH Trường Long A3Các giải pháp tạo hứng thú trong môn TNXH lớp 1 
230ÔngNguyễn Thanh ĐiềnPhó
Hiệu trưởng
 TH Trường Long A3Biện pháp quản lý chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại trường TH Trường Long A3 năm học 2019-2020 
231Đặng Thị Mỹ HạnhGiáo viênTH Trường Long Tây 2Một số trò chơi giúp học sinh luyện các mẫu câu tiếng Anh ở khối 5.  
232Lâm Thu CúcGiáo viênTH Trường Long Tây 2Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 rèn "nét chữ nết người" 
233Lê Thị Thu HươngGiáo viênTH Trường Long Tây 2Ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy Âm Nhạc ở Lớp 5 
234ÔngNguyễn Văn TrườngHiệu trưởng TH Trường Long Tây 2Một vài biện pháp quản lý nhân sự thực hiện nhiệm vụ giáo dục của đơn vị trường TH Trường Long Tây 2 
235Nguyễn Thị Cẩm HạnhGiáo viênTH Trường Long Tây 2Một số biện pháp xây dựng nề nếp học tập cho học sinh lớp 1A1 
236ÔngNguyễn Văn Bé MườiPhó
 Hiệu trưởng 
TH Trường Long Tây 2Một số phương pháp cần lưu ý dạy cộng, trừ, nhân, chia số thập phân Toán 5                             
237Lê Thị KiềuGiáo viênTH Trường Long Tây 2Rèn kĩ năng giải toán có lời văn cho học sinh lớp 1 
238ÔngHuỳnh Văn ThắngGiáo viênTH Trường Long Tây 2Thực hiện một số bài tập Chính tả giúp học sinh lớp 4 hạn chế lỗi chính tả 
239ÔngĐặng Văn HùngGiáo viênTH Trường Long Tây 2Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 khắc phục tốt phụ âm đầu trong phân môn Chính tả nghe viết 
240ÔngNguyễn Bảo ToànGiáo viênTH Trường Long Tây 2Những giải pháp hiệu quả của tiết sinh hoạt dưới cờ ở trường Tiểu học Trường Long Tây 2” 
241ÔngLê ĐứcGiáo viên TH Trường Long Tây 3Một số biện pháp nhằm xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh ở trường TH Trường Long Tây 3 
242ÔngĐoàn Trung AnhGiáo viên TH Trường Long Tây 3Một số kinh nghiệm giúp học sinh viết đúng, viết đẹp và giải pháp nhằm giảm bớt lỗi chính tả cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Trường Long Tây 3 
243Trần Thị Hồng NgựGiáo viên TH Trường Long Tây 3Vận dụng phần mềm ứng dụng Microsoft PowerPoint 2013 trong soạn giảng và dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học trong trường tiểu học 
244ÔngNguyễn Đăng LâmGiáo viên TH Trương Thị XinhMột số biện pháp nâng cao chất l­ượng giảng dạy Lịch sử Địa phương cho học sinh lớp 5”. 
245ÔngPhạm Hồng Lộc Phiên Hiệu trưởngTH Trương Thị Xinh“Vấn đề giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 qua môn Đạo đức ở Tiểu học” 
246ÔngĐỗ Văn Lập Phó
Hiệu trưởng
TH Trương Thị XinhMột số biện pháp chỉ đạo rèn kĩ năng sống cho học sinh Trường Tiểu học Trương Thị Xinh” 
247Lưu Hoàng SaGiáo viên TH Trương Thị Xinh“Một vài kinh nghiệm về việc dạy lồng ghép giáo dục tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong  việc dạy học cho một số môn học ở trường tiểu học Trương Thị Xinh” 
248Võ Thị Phương LanGiáo viên TH Trương Thị XinhMột số kinh nghiệm về vai trò của TPT Đội trong việc xây dựng mối quan hệ giữa các lực lượng giáo dục trong ngoài nhà trường”. 
249ÔngNguyễn Thế VinhGiáo viên TH Trương Thị Xinh“ Kinh Nghiệm tổ chức hình thức học mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch”. 
250ÔngLê Thanh DũngGiáo viên TH Trương Thị Xinháp dụng dạy học tích cực để rèn kỹ năng thực hành phép nhân cho học sinh lớp 3”. 
251ÔngNguyễn Hoàng EmPhó
Hiệu trưởng
TH TT Một Ngàn BMột vài sáng kiến chỉ đạo giáo viên thực hiện các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong trường tiểu học Thị Trấn Một Ngàn B 
252Phạm Thị Cẩm HiểuGiáo viên TH TT Một Ngàn BMột số biện pháp giúp học sinh lớp 2 làm giàu vốn từ trong phân môn Luyện từ và câu 
253Trần Thị MỹGiáo viên TH TT Một Ngàn BNhững giải pháp giúp học sinh lớp 2 học tốt phân môn Chính tả 
254ÔngLê Thanh SơnGiáo viên TH TT Một Ngàn BMột vài sáng kiến để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học Thị trấn Một Ngàn B 
255ÔngTrần Văn HoàngHiệu trưởngTH TT Một Ngàn BMột số giải pháp quản lý công tác giáo dục đạo đức cho học sinh ở Trường tiểu học Thị trấn Một Ngàn B 
256ÔngVõ Minh TriềuGiáo viên TH TT Một Ngàn BGiúp học sinh lớp 5 học tốt môn thể dục 
257ôngLê Văn HuynhGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi CMột số hình thức đổi mới kiểm tra, công nhân chuyên hiệu rèn luyện đội viên 
258ôngLê Hoàng NamGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi CMột số biện pháp giúp học sinh lớp 4 rèn luyện kỹ năng tốt các bài tập thực hành 
259Dương Thị Quanh KiềuGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi CMột số biện pháp thực hiện tốt vai trò công tác chủ nhiệm lớp 
260Lâm Thị Tố TrinhGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi CMột số biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 3 
261Lê Thị Kim TuyềnGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi BPhương pháp dạy tốt tập đọc nhạc ở tiểu học 
262Phan Thị Bích NguyênGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi BMột số phương pháp đổi mới môn Toán lớp 4 
263Phan Thị Thu ThuậnGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi BMột số phương pháp giúp học sinh phát âm chuẩn môn Tiếng Anh ở lớp 5 
264Bà Trần Thị Anh ĐàoGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi AMột số biện pháp giáo dục Đạo đức cho học sinh lớp 3 
265ÔngPhạm Thanh TânHiệu trưởng TH Thị trấn Rạch Gòi A“Chỉ định và chỉ đạo tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học Thị trấn Rạch Gòi A” 
266Huỳnh Thị Ngọc UyểnGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi AMột số giải pháp dạy đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 5 
267Nguyễn Thị Cẩm HồngGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi AMột số biện pháp rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh 
268Phạm Ngọc LêGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi ATổ chức hoạt động trò chơi học tập trong giảng dạy môn Khoa học lớp 5 
269ÔngTrần Thanh ThảoPhó
Hiệu trưởng
 TH Thị trấn Rạch Gòi A"Một số biện pháp quản lý hoạt động của tổ chuyên môn tại trường Tiểu học Thị Trấn Rạch Gòi A" 
270ÔngTrần Quang NghĩaGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi AMột số kinh nghiệm để giúp học sinh lớp 2 viết được đoạn văn ngắn từ 3 đến 5 câu 
271Phạm Mỹ PhươngGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi AMột số giải pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh ở Trường Tiểu học 
272Trần Thị DiễmGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi AMột số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả trong việc dạy Tin học bậc tiểu học 
273Trần Kim ThinhGiáo viên TH Thị trấn Rạch Gòi A